Cách sử dụng Eken H9R làm camera hành trình xe máy, ô tô

camera hành trình xe máy

Cách sử dụng Eken H9R làm camera hành trình xe máy, ô tô

camera Eken H9R
camera Eken H9R

Như chúng ta đã biết, Eken H9R đang là một dòng camera hành động rất hot vì chất lượng hình ảnh khá tốt mà giá lại vô cùng rẻ. Thông thường, anh em sẽ sử dụng Eken H9R để quay trong khi đi phượt, đi chơi, đi bơi, đi lặn hay chơi những môn thể thao hành động, thám hiểm. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người sử dụng nó để làm camera hành trình xe máy, camera hành trình otô để giám sát những quảng đường mà chúng ta di chuyển.

Khi sử dụng Eken H9R vào mục đích trên, không phải ai cũng biết cách cài đặt sao cho ok nhất. Chính vì vậy, Sống Channel sẽ làm bài viết này để hướng dẫn cho anh em cách mà để sử dụng Eken H9R vào làm camera hành trình xe máy, camera hành trình oto.

Khi dùng vào chức năng quay làm camera hành trình xe máy, camera hành trình otô hay thậm trí là camera giám sát, camera sẽ luôn được bật (on) hoặc được bật rất nhiều và lâu. Chính vì vậy, camera phải có chức năng ghi đè ( ghi vòng lặp looping video). Tức là khi quay full thẻ nhớ, camera sẽ tự động xóa những video cũ nhất đi và tiếp tục quay tiếp ( quay cuốn chiếu). Khi đó, những hình ảnh mới nhất trên quãng đường di chuyển sẽ được lưu trong máy và phục vụ cho chúng ta khi xảy ra sự cố trên đường đi.

B1: Vào phần Setting của camera eken H9R

B2: Vào Looping Video

eken h9r
eken h9r

B3: Chọn on để khởi động chức năng quay vòng lặp.

EKEN-H9R
EKEN-H9R

Chú ý : Khi bật chế độ looping video thì eken h9r không thế quay được chế độ 4K và 2K. Và lúc này, Eken h9r sẽ quay và tách ra cứ 10 phút một video.

Một điểm quan trọng nữa đó là thời lượng pin. Vì quá trình quay khi làm camera hành trình xe máy, camera hành trình otô là liên tục và trong thời gian dài, nên không có bao nhiêu pin để mà quay cho đủ. Vì vậy, giải pháp, là chúng ta sẽ sử dụng nguồn sạc trên oto, xe máy, hoặc sử dụng sạc dự phòng để cắm vào camera eken h9r. Chúng ta nên rút pin ra khỏi camera để pin đỡ bị chai.

camera hành trình xe máy
camera hành trình xe máy

Comments

comments

2 thoughts on “Cách sử dụng Eken H9R làm camera hành trình xe máy, ô tô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *