Camera Phượt Có Chống Rung Rẻ Nhất. Camera SC-1.

camera phượt giá rẻ

Camera Phượt Có Chống Rung Rẻ Nhất. Camera SC-1.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều dòng, hãng camera phượt, camera hành động với chất lượng và các mức giá ở các phân khúc khác nhau. Và một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá, khi chúng ta quyết định mua, hay lựa chọn camera phượt, đó chính là độ sắc nét về hình ảnh và khả năng chống rung.

Những dòng camera phượt cao cấp, nổi tiếng như Gopro 7, sony.. cho chất lượng hình ảnh và chống rung rất tốt, xong những dòng camera phượt này lại có giá thành tương đối cao, và thường vượt khả năng của đa số người dùng.

Chính vì vậy, trong bài viết này, Sống Channel sẽ giới thiệu cho các bạn một dòng camera hành trình phượt, camera hành động có chất lượng hình ảnh và chống rung giá rẻ nhất.

Đó chính là chiếc camera phượt SC-1. Đây là một dòng camera khá nổi tiếng của hãng TekCam, một hãng chuyên sản xuất camera.

camera SC-1-chống rung Gyro
camera SC-1-chống rung Gyro

Nói SC-1 là dòng camera phượt có chống rung giá rẻ nhất vì nó chỉ có giá là 1.999k, trong khi, ở những dòng camera có chống rung khác, giá trung bình thường trên 2 triệu đồng.

Camera SC-1 là dòng camera phượt có hình dáng tương đồng với nhiều dòng camera phượt khác. Nó có hình dáng nhỏ gọn, với thiết kế 02 màn hình.

Với hình dáng nhỏ gọn, camera Sc-1 dễ dàng bỏ vào vỏ chống nước để dùng quay phim dưới biển, đi trời mưa. Đồng thời, nó cũng dễ dàng gắn lên mũ bảo hiểm, hay kết hợp với nhiều phụ kiện khác để đeo lên ngực, lên đầu, quay những hành trình phượt, thám hiểm hay dã ngoại, lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời.

camera-sc-1-04
camera-sc-1-04

Về khả năng quay phim của SC-1.

Camera SC-1 có khả năng quay phim lên tới 4K ở 25 fps, các chế độ quay 1080p 60 fps hay 720p 120 fps có thể dùng để edit tạo những thước phim slow motion cực kỳ cảm xúc.

Dòng camera này cho hình ảnh khá đẹp. Hình ảnh được hiển thị chi tiết, màu sắc chân thật, độ nhạy sáng tốt vì sử dụng con chip CPU Novatek 96660.
Hình ảnh này của camera SC-1 không kém gì hình ảnh của những dòng camera quay phim nổi tiếng của những hãng như cannon hay sony.

Điểm nổi trội của camera phượt SC-1, đó chính là khả năng chống rung. Máy được trang bị khả năng chống rung Gyro. Khả năng chống rung này, giúp cho ra những thước phim hết sức mượt mà, đỡ bị rung lắc trong quá trình di chuyển trên đường, gắn lên xe máy hay mũ bảo hiểm khi đi phượt hay đi du lịch, khám phá, dã ngoại.

Ngoài khả năng quay phim và chống rung rất ấn tượng đó, camera SC-1 còn có nhiều chức năng tùy chỉnh nâng cao như: Nó có thể thay đổi góc quay từ lớn ( 166 độ) sang góc quay trung bình ( 150 độ) hay góc quay hẹp. Điều này sẽ giúp chúng ta có nhiều lựa chọn hơn khi quay, đặc biệt là đối với những cảnh quay không cần sử dụng tới góc quay mắt cá Fish eyes ( méo hình).

Và với mức giá tốt như vậy, chỉ 1999k, bạn đã có được một chiếc camera phượt quay phim ngon lành, chống rung bá đạo giá vô cùng rẻ, bộ phụ kiện theo kèm nhiều món. Bạn còn cần gì hơn ở một chiếc camera phượt nữa. Trong khi, đầu tư mua một chiếc camera gopro có chống rung phải mất từ 5-10 triệu, mà chất lượng về hình ảnh cũng không khác nhau là mấy.

Vậy lựa chọn của các bạn là gì.

Chi tiết về sản phẩm camera SC-1.

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *