Phụ Kiện Có Ích Để Quay Tiktok Ấn Tượng

Đèn led để hỗ trợ màu sắc

Để có những video triệu view trên nền tảng Tiktok, các bạn trẻ ngày nay không chỉ sử dụng chiếc điện thoại. Vậy họ cần những gì? Trong bài Phụ Kiện Có Ích Để Quay Tiktok Ấn Tượng này, hãy cùng Sống Channel tìm hiểu cần những phụ kiện gì nhé!

Giữa vô vàn các thiết bị công nghệ để làm video thì sẽ cần những sản phẩm thông dụng không thể thiếu. Theo mình là Đèn led, Micro, Tripod, và Gimbal.

Gimbal chống rung.

Khi muốn quay video Tiktok chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua chiếc Gimbal Điện Thoại Hohem iSteady X2 hoặc Gimbal Hohem iSteady X . Những chiếc gimbal nhỏ gọn, giá rẻ, quay dọc tốt phù hợp với khung hình Tiktok.

Gimbal Điện Thoại Hohem iSteady X2
Gimbal Điện Thoại Hohem iSteady X2

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều tính năng của Gimbal chống rung qua link sản phẩm nhé!

Đèn led dạng ring (tròn)

Một trong những điều kiện để quay video đẹp là chất lượng ánh sáng tốt và đủ. Nhất là trong điều kiện thiếu sáng. Ở chiếc điện thoại của mình sẽ không đáp ứng đủ.

Vậy nên các bạn cần đầu tư cho mình 01 hoặc vài chiếc đèn led. Có thể là đèn led dạng ring (tròn) đa năng. Ở đèn này bạn có thể điều chỉnh độ sáng và 03 màu : trắng – trắng vàng – vàng. Điều này sẽ dễ thay đổi màu sắc video.

Đèn led liveStream
Đèn led liveStream

Không những thế đèn và điện thoại có thể quay được 360 độ. Bạn linh hoạt hơn khi làm video ở tiktok, hoặc liveStream…

Ngoài ra, muốn video thêm màu sắc, ấn tượng khi chuyển cảnh hoặc các hiệu ứng để bắt trend trên Tiktok thì phải làm sao? Các bạn có thể chọn thêm dòng đèn led. Ví dụ như Đèn Led Video Light SL-01 W200 RGB Tube . Hoặc Đèn Led hỗ trợ quay phim chụp ảnh LENSGO RGB R50

Đèn led để hỗ trợ màu sắc
Đèn led SL 01 w200 để hỗ trợ màu sắc khi quay video.

Micro thu âm không dây

Quan tâm đến chất lượng hình ảnh thôi chưa đủ mà chúng ta cần quan tâm đến chất lượng âm thanh. Âm thanh có chân thực sống động thì sẽ thu hút người xem. Nhất là trong những nơi có tiếng ồn lớn mà bạn muốn quay vlog hay phỏng vấn.

Micro thu âm không dây trên thị trường cũng rất đa dạng. Để có những chiếc micro chất lượng tốt giá cũng không thể vài trăm nghìn.

Các bạn có thể tham khảo mẫu Micro Không Dây Cài Áo Lensgo LWM-318C . Micro LWM-318 C được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và thời trang. Kết hợp với khả năng thu âm tuyệt vời của nó. Lensgo LWM-318C không thể thiếu khi chúng ta làm vlog cũng như quay video trên tiktok.

Micro Lensgo 318c
Micro Lensgo 318c

Ngoài dùng cho điện thoại, nó còn sử dụng cho máy ảnh, máy quay phim ….với khoảng cách đến 20m.

Tripod dùng cho điện thoại.

Sử dụng Gimbal chống rung cho điện thoại các bạn có thể dùng thêm Tripod. Đây là giá đỡ 3 chân cho chiếc điện thoại của mình. Nó cũng là 1 thiết bị tuy nhỏ nhưng khá quan trọng trong Phụ Kiện Có Ích Để Quay Tiktok Ấn Tượng. Tripod dùng cho điện thoại sẽ mang lại hình ảnh ổn định, không rung lắc làm ảnh hưởng đến chất lượng video.

Trên thị trường có rất nhiều loại Tripod 3 chân, giá rẻ như Tripod Bạch Tuộc, Chân Nhện, Tripod Mini ST-04, …. Bạn có thể sử dụng nó như 1 tay cầm để thực hành các bước dễ dàng hơn khi quay phim chụp ảnh Tiktok.

Tripod chân nhện dùng để làm giá đỡ quay video
Tripod Phụ Kiện Có Ích Để Quay Tiktok Ấn Tượng

Trên đây là tổng hợp những phụ kiện công nghệ có thể hỗ trợ các bạn trong quá trình làm những video Tiktok triệu view. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn khi quay sáng tạo nội dung trên kênh Tiktok nhé!

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *