Gopro Hero 11 Black Mini Lùi Ngày Lên Kệ

Gopro hero 11 black mini

Vào cuối tháng 10 vừa qua (25/10) chắc hẳn rất nhiều vlogger mong đợi chiếc Camera Gopro Hero 11 Black Mini lên kệ.Tuy nhiên, bên Gopro đã lùi ngày mở bán Gopro Hero 11 Black Mini sang tháng 11. Cụ thể là sang ngày 18/11. Ngay từ khi có tin tức sẽ ra mắt vào hồi tháng 9, chiếc Gopro 11 Mini này còn được mong ngóng hơn cả. Không chỉ bởi sự nhỏ gọn mà tính năng lại không thua kém gì người anh em Gopro Hero 11. Cùng Sống Channel tìm hiểu lí do và so sánh sự khác biệt qua bài viết này nhé!

Gopro hero 11 black mini
Gopro hero 11 black mini

GoPro Hero 11 Black Mini- Chiếc Action Camera được mong chờ.

GoPro Hero 11 Black Mini được công bố vào tháng 9/2022 cùng với người anh em của nó là Hero 11 Black. Vào năm 2021 Hero 10 Black xuất hiện, không có mẫu Mini nào vậy nên nó không có người tiền nhiệm.

Go Pro Hero 11 Black Mini
Go Pro Hero 11 Black Mini


Hiện tại GoPro đã trì hoãn thời gian bán ra dự kiến ​​của Hero 11 Black Mini từ ngày 25/10 đến ngày 18/11. Theo như Giám đốc điều hành của GoPro, Nicholas Woodman, điều này là do công ty đang “cho mình thêm một chút thời gian để hoàn thiện sản phẩm cho những khách hàng hào hứng của chúng tôi”.

Go Pro Hero 11 Black Mini
Go Pro Hero 11 Black Mini

Ở một vài nguồn tin việc trì hoãn này đến từ vấn đề phần mềm. Tuy nhiên dù là lí do gì đi nữa hi vọng chiếc Camera mà chúng ta nhận được sẽ hoàn thiện và tốt hơn mong đợi.

Tính năng ưu việt của Gopro 11 mini

Theo như chúng ta được biết bản Gopro 11 mini này rẻ hơn bản Gopro 11 Black tiêu chuẩn.

Gopro hero 11 và Gopro hero 11 mini
Gopro hero 11 và Gopro hero 11 mini

Tuy nhỏ nhưng GoPro Hero 11 Black Mini có được hiệu suất video đáng kinh ngạc của HERO 11 Black . Tuy rằng trong một hình hài nhỏ hơn, nhẹ hơn, đơn giản hơn.

Kích thước nhỏ gọn gắn mũ dễ dàng
Kích thước nhỏ gọn gắn mũ dễ dàng

Kích thước nhỏ hơn của HERO11 Black Mini giúp bạn đeo thoải mái hơn khi quay cảnh ở điểm xem. Các ngón tay gắn kép giúp tăng cường tùy chọn gắn mũ bảo hiểm và cơ thể của bạn.

HERO11 Black Mini có hình hài nhỏ gọn hơn
HERO11 Black Mini có hình hài nhỏ gọn hơn

Ở Hero 11 Black Mini có thể tự động tải cảnh quay lên đám mây + nhận video nổi bật khi sạc.

Gopro 11 Mini Tự động tải cảnh quay lên đám mây
Gopro 11 Mini Tự động tải cảnh quay lên đám mây

Quay video tốt nhất ở Gopro chỉ bằng một nút nhấn — Bạn chỉ cần ngắm và ấn quay.

Quay video tốt nhất  chỉ bằng một nút nhấn.
Quay video tốt nhất chỉ bằng một nút nhấn.

Sự khác biệt của GoPro Hero 11 Black Mini và GoPro Hero 11 Black.

Cùng nhiều ưu điểm tính năng tốt là thế nhưng giữa 2 bản Gopro này vẫn có sự khác biệt. Trước hết không chỉ về giá cả HERO11 Black Mini rẻ hơn. Theo hình ảnh phần màn hình cảm ứng trước/sau đã được lược bỏ đi hoàn toàn. Để thay vào đó chỉ là một màn hình đơn sắc nhỏ ở phía trên cạnh nút chụp.

Gopro hero 11 và Gopro hero 11 mini
Gopro hero 11 và Gopro hero 11 mini khác nhau ở màn hình cảm ứng.

Trên một số diễn đàn nhiều anh chị em vlogger đã rất mong chờ bản Mini của Hero 11. Song có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng chỉ vì rẻ hơn khoảng trên dưới 3 triệu đồng thì không nên mua. Bởi bản Mini này giảm giá vì chúng không có màn hình kép. Vậy nên tính linh hoạt sẽ không cao hơn của Hero 11 Black. Trong trường hợp nhất là khi bạn muốn sử dụng với gậy selfie.

Hình ảnh của Gopro 11 Mini
Hình ảnh của Gopro 11 mini

Pin Gopro có dung lượng pin 1500mAh. Nhưng cũng là một điểm yếu với bản camera hành động Hero Mini 11 Black. Vì sao ư? Bởi nó không thể tháo rời. Tuy rằng không có màn hình chính sẽ không tiêu tốn quá nhiều pin nhưng thiết nghĩ dung lượng pin của Gopro xưa nay vẫn luôn là điểm yếu.

Phía GoPro cũng chưa công bố thời lượng pin chính xác sau mỗi lần sạc ở phiên bản Mini này.

Kết

Tuy rằng ở bản Hero Mini 11 Black cũng có một vài điểm “yếu” nhưng so với tính năng, hiệu xuất nó mang lại, cùng giá cả khá mềm so với bản GoPro Hero 11 Black thường thì nó vẫn là một chiếc Action Camera hấp dẫn và được mong đợi vào 18/11 này. Hi vọng sự háo hức mong chờ của các Vlogger sẽ được bù đắp xứng đáng. Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài Gopro Hero 11 Black Mini Lùi Ngày Lên Kệ này nhé!

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *