Top Camera Hành Động Phù Hợp Trong Kì Nghỉ Lễ

Camera SC-3 – Camera Làm VLog

Tháng 12 báo hiệu những kì nghỉ lễ lớn diễn ra, sau quãng thời gian cả năm dài làm việc. Nhiều bạn sẽ lựa chọn về bên gia đình nhưng có những bạn sẽ lựa chọn những chuyến đi du lịch hay trải nghiệm để tự thưởng cho bản thân. Cùng đọc bài Top Camera Hành Động Phù Hợp Trong Kì Nghỉ Lễ để cùng lựa chọn những chiếc Camera hành động hành trình phù hợp cho chuyến đi của mình nhé.

Trên thị trường có rất nhiều loại camera khác nhau, Sống Channel sẽ giới thiệu với các bạn một số loại camera nhỏ gọn, chất lượng quay chụp ảnh tốt, đi kèm nhiều phụ kiện để các bạn có thêm người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi.

1.Camera Insta360 X3

Camera Insta360 X3 là  Mẫu action camera 360 độ mới nhất của hãng Insta360, phiên bản nâng cấp hơn của Camera ONE X2. X3 sở hữu màn hình cảm ứng lớn hơn 2.29 inch.

Thời lượng pin dài hơn 1800mAh, pin rời có thể thay thế, các bạn có thể mua thêm pin dành cho chuyến đi xa của mình. Cảm biến khủng ½ inch, cùng hệ thống chống rung FlowState, tích hợp 4 micro mang lại những video âm thanh đầy chất lượng.

Camera insta360 x3 mới nhất
Camera insta360 x3 mới nhất

Ngoài ra khi mua Camera Insta X3 còn được tặng kèm theo 1 gậy selfie. Với trọng lượng chỉ nặng 180g, X3 đủ nhỏ gọn và linh hoạt. Người dùng có thể mang theo bên mình đi đến bất kỳ đâu. Màn hình cảm ứng lớn sẽ giúp người dùng dễ dàng theo dõi lại ảnh và video chất lượng.

Không chỉ có khả năng quay video ấn tượng, camera hành động Insta360 One X3 sở hữu khả năng chụp ảnh tĩnh lên đến tối đa 72MP. Điều đặc biệt là chiếc camera này mang lại góc nhìn thứ 3 cho ra những góc quay độc đáo và sáng tạo bên người thân hay những cảnh đẹp trong những chuyến đi của bạn.

Để tham khảo chi tiết các bạn có thể đặt mua tại đây: Camera Insta360 X3

2.DJI OSMO ACTION 3

DJI OSMO ACTION 3 – Chiếc camera hành động thế hệ thứ 3 của nhà DJI. Sản phẩm này được DJI trang bị máy ảnh với trục chống rung cùng 2 màn hình hỗ trợ quay phim chụp ảnh sắc nét.

Camera DJI Osmo Action 3
Camera DJI Osmo Action 3

Cùng thiết kế giá thẳng đứng có thể tháo rời nhanh chóng thuận tiện. Khả năng chống nước, chịu đựng thời tiết khắc nghiệt của nó không thua kém bất cứ chiếc Camera hành động nào cùng phân khúc.

OSMO ACTION 3 được tạo ra để ghi hình mọi lúc mọi nơi. Nó được hứa hẹn là chiếc camera đáng có trên mọi hành trình của bạn.

Camera DJI Osmo Action 3 bản adventure
Camera DJI Osmo Action 3 bản Adventure Combo

Có trọng lượng chỉ khoảng 145g, nên DJI Osmo action 3 có thể dễ dàng mang đi đến bất cứ đâu. DJI Action 3 có thể quay dọc rất hữu ích. Các bạn có thể thỏa thích sáng tạo nội dung trên các nền tảng xã hội như Tiktok…

Quan trọng nhất là khi mua ACTION 3, người dùng được hỗ trợ kèm theo khá nhiều phụ kiện. Dù là ở bản Adventure Combo hay bản Standar Combo.

Tham khảo, đặt hàng tại đây nhé: DJI OSMO ACTION 3

3.Camera Sj10 Pro Dual Screen

Camera Sj10 Pro Dual Screen là chiếc camera có màn hình Selfie 1,3” giống thiết kế của Gopro 9, 10 hay Camera SC-3. Camera Sj10 Pro Dual Screen được trang bị 2 màn hình, đây cũng chính là điểm nhấn của nó. Với 1 chiếc action camera đây là 1 sự tiện lợi rất lớn. Nhất là những bạn quay vlog, sẽ dễ dàng xem lại và điều chỉnh những gì phù hợp.

Camera Sj10 Pro Dual Screen được trang bị 2 màn hình
Camera Sj10 Pro Dual Screen được trang bị 2 màn hình

Khả năng chống rung đỉnh cao mượt mà, cùng với sức chống nước bền bỉ lên tới 5m mà không cần vỏ. Cực kì thuận lợi với người dùng trong các chuyến đi xa, leo núi hay thời tiết khắc nghiệt.

Phụ kiện kèm theo của Camera Sj10 Pro Dual Screen
Phụ kiện kèm theo của Camera Sj10 Pro Dual Screen

Khẩu độ lens được nâng cấp lên F2.8 giúp cho các bạn quay đêm, chụp hình được sáng hơn. Viên pin dung lượng 1300mah có thể quay lên đến 2 tiếng. Sj10 Pro Dual cũng tương thích với các phụ kiện khi được gắn kèm như micro, tripod….

Đây cũng là chiếc Camera có giá tầm trung, chất lượng rất ổn định, phù hợp với các bạn Trong Kì Nghỉ Lễ Tết này.

Đặt hàng, tham khảo tại đây: Camera Sj10 Pro Dual Screen

4.Camera SC-3 – Camera Làm VLog

Camera SC-3 – Camera Làm VLog trong tầm giá rẻ của nhà TekCam. Đây là chiếc camera có giá rẻ nhất trong Top Camera Hành Động Phù Hợp Trong Kì Nghỉ Lễ.Tuy có giá rẻ nhưng chất lượng của nó xứng đáng để các bạn lựa chọn trong hành trình dịch chuyển cuối năm này.

Camera SC-3 – Camera Làm VLog có giá rẻ nhất
Camera SC-3 – Camera Làm VLog có giá rẻ nhất

Thoạt nhìn SC-3 thì chúng ta có thể nhận ra ngay sự tương đồng của nó với Gopro Hero 9. Đó là 01 màn hình phụ selfie phía trước cực lớn. Với màn hình này, anh em có thể sử dụng SC-3 như 01 chiếc camera vlog, quay  selfie bản thân mà vẫn căn chuẩn khung hình.

SC-3 được thiết kế  là 01 chiếc camera hành động nhỏ gọn. Dùng để quay vlog cá nhân, quay selfie. Chính vì vậy, khả năng quay của camera cũng tập chung vào điểm này.

Là 01 dòng camera thuộc phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, SC-3 lại cho chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét. Đặc biệt là ở khả năng lấy nét cận, lấy nét chủ thể làm vlog. Camera SC -3 cũng tương thích với các phụ kiện khi được gắn kèm như micro, tripod….

Nếu bạn cần 1 chiếc Camera giá rẻ, chất lượng tốt để quay vlog hay dùng cho chuyến đi cuối năm. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt ngay 1 em Camera SC -3 thôi!

Đặt hàng tại đây: Camera SC-3 – Camera Làm VLog

Kết

Trên đây là tổng hợp 04 chiếc Camera mà bên Sống Channel gợi ý. Giúp bạn có thể lựa chọn người bạn đồng hành của mình trong Top Camera Hành Động Phù Hợp Trong Kì Nghỉ Lễ.

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *