Top 5 Gimbal Chống Rung Tốt Nhất Cuối Năm 2022

Gimbal DJI Osmo Mobile 6 nhỏ gọn

Với nhiều anh chị em thường xuyên quay video, chụp ảnh sáng tạo nội dung thì chiếc gimbal không còn quá xa lạ. Để lựa chọn được một chiếc tay cầm chống rung ưng ý dùng cho điện thoại thì còn dựa vào nhiều yếu tố. Gimbal phù hợp với điện thoại giúp bạn có những tấm hình sắc nét, những video mượt mà. Cùng Sống Channel lựa chọn Top 5 Gimbal Chống Rung Tốt Nhất Cuối Năm 2022 được nhiều anh chị em đánh giá cao nhé.

Gimbal DJI Osmo Mobile 6 (OM6)

Gimbal DJI Osmo Mobile 6 không chỉ là chiếc Gimbal  nhỏ gọn, gập lại dễ dàng, nằm trọn trong lòng bàn tay của bạn. Mà còn có thể tự động kích hoạt sau khi mở ra để quay/chụp ngay lập tức.

Thêm đó, người dùng có thể dễ dàng tạo ra những khung hình selfie bằng cách sử dụng gậy mở rộng tích hợp sẵn trên tay cầm. Đây là 1 trong những điểm đặc biệt của chiếc DJI Osmo Mobile 6. Điều đặc biệt thứ 2 được thể hiện ở kẹp điện thoại từ tính tích hợp. Giúp bạn có thể ghi lại những cảnh quay bất chợt. Thiết kế của DJI OM6 tuy không lớn nhưng có thể chịu được tải trọng của gần như mọi điện thoại thông minh hiện nay. 

Gimbal DJI Osmo Mobile 6 nhỏ gọn, có thể kéo dài ra
Gimbal DJI Osmo Mobile 6 nhỏ gọn, có thể kéo dài ra

DJI Osmo Mobile 6 có thể tự động bật nguồn khi kết nối với điện thoại. Sau khi kết nối thành công, ứng dụng tự kết nối sẽ cho phép người dùng bắt đầu chụp hình ngay.

DJI OM 6  có tính năng chống rung 3 trục – công nghệ ổn định tiến tiến của nhà DJI. Những khung hình của bạn không chỉ sở hữu chất lượng cao mà còn được ghi lại một cách mượt mà nhất đến từng chuyển động.

Với tính năng mới nhất theo dõi chủ thể ActiveTrack 5.0. Phiên bản này giúp người dùng theo dõi một cách ổn định hơn và ở khoảng cách xa hơn. Đặc biệt là trong các hoạt động nơi đông người, ở đường phố giúp chúng “khóa” đối tượng ở chính giữa.

Gimbal Zhiyun Smooth Q4

Gimbal Zhiyun Smooth Q4 là chiếc gimbal cho điện thoại tuy nhỏ bé nhưng tải trọng của nó lên đến 280g. Nghĩa là Smooth Q4 có thể đáp ứng được gần hết các dòng smartphone hiện nay. Zhiyun Smooth Q4 cho phép kích hoạt gimbal thông qua cử chỉ tay. thông qua ứng dụng được kết nối Bluetooth trên điện thoại của bạn. Rất phù hợp với những nhà sáng tạo nội dung.

Gimbal Zhiyun Smooth Q4 bản combo
Gimbal Zhiyun Smooth Q4 bản combo

Zhiyun Smooth Q4 được thiết kế mở rộng, để có thêm những bức ảnh độc đáo. Với khả năng kéo dài 215mm. Q4 được sử dụng như 1 chiếc gậy selfie giúp bạn chụp ở nhiều góc độ khác nhau từ một hậu cảnh rộng hơn.

Gimbal Zhiyun Smooth Q4 được trang bị nhiều tính năng giống như DJI OM5 nhưng giá rẻ hơn OM 5. Ở bản Combo Smooth Q4 có kết nối từ tính đèn led hỗ trợ ánh sáng rất thuận tiện.

Thời lượng pin lớn lên đến 15 giờ. Cộng thêm tính năng SmartFollow 3.0. Chỉ cần một lần nhấn trong ứng dụng, chiếc gimbal sẽ theo dõi chủ thể của bạn ở giữa vị trí khung hình.

Gimbal Feiyu Vimble 3 (New)

Feiyu Vimble 3 là mẫu gimbal mới đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới Feiyu Tech. Với nhiều đặc điểm cải tiến vượt trội và tính năng hoàn toàn mới lạ . Mang đến trải nghiệm quay Video/Vlog hoàn hảo. Nhất là cho anh em đam mê công nghệ. Đặc biệt là bạn cũng có thể kéo dài phần thân gimbal ra để có thể chụp ảnh và quay video từ xa.

Gimbal Feiyu Vimble 3 (New)
Gimbal Feiyu Vimble 3 (New)

Feiyu Vimble 3 được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Với  trọng lượng siêu nhẹ 387 gram, đây là dòng gimbal chuyên cho điện thoại giá rẻ. Giúp bạn dễ dàng gập gọn, bỏ vào túi. Hay mang theo khắp mọi nơi mà không lo ngại cồng kềnh, vướng víu.

Ngàm điện thoại có thể mở rộng kết hợp mức tải trọng tương đối lớn 260 gram. Thích hợp với hầu hết các loại Smartphone màn hình lớn trên thị trường hiện nay.

Feiyu Vimble 3 có nút bấm dễ dàng điều khiển. Bên cạnh đó,  có chức năng lưu 2 điểm A và B. Khi dùng sẽ tự động zoom và lấy nét tại vị trí đã thiết lập trước.

Feiyu Vimble 3 còn được trang bị chức năng bám theo vật thể đang chuyển động. Bạn chỉ cần trượt tay màn hình để khóa đối tượng. Gimbal sẽ tự động bám theo. Đảm bảo đối tượng không nằm ngoài khung hình.

Gimbal DJI Osmo Mobile SE (DJI OM SE)

DJI Osmo Mobile SE được ra mắt cùng thời điểm DJI OM 6, vậy nên nó sở hữu tính năng tương tự người anh em của mình. Có thiết kế gập gọn linh hoạt, chống rung 3 trục, ActiveTrack 5.0. Cùng thanh hiển thị trạng thái, khởi động nhanh, dung lượng pin lên đến 8 tiếng. Trọng lượng chỉ 352g tải trọng lên đến 170 – 290 g. DJI OM SE hỗ trợ quay ngang dọc linh hoạt, phù hợp với các bạn làm sáng tạo nội dung trên các nền tảng Tiktok hay Youtube…..

Gimbal DJI Osmo Mobile SE cùng thiết kế từ tính
Gimbal DJI Osmo Mobile SE cùng thiết kế từ tính

Thêm nữa nó có  thiết kế kết nối từ tính linh hoạt. Bạn chỉ cần kẹp điện thoại thông minh, gắn vào chiếc Gimbal. Vậy là có thể đưa camera lên quay những thước phim bạn cần rồi.

Tính năng chống rung 03 trục. Mang đến khung hình ổn định, chất lượng mượt mà, ấn tượng. Cùng tính năng theo dõi chủ thể ở Osmo Mobile SE, được cập nhật phiên bản ActiveTrack 5.0 cao cấp nhất.

Gimbal Moza Mini MX 2 – Cảm Biến Tự Động

Gimbal Moza Mini MX 2 là chiếc gimbal chống rung 3 trục cho điện thoại thông minh tự động cảm nhận đầu tiên trên thế giới. Với cải tiến của giá đỡ điện thoại cảm biến tự động. Bản thân chiếc gimbal này cũng nhỏ, nhẹ hơn 20% so với những Gimbal của Moza trước đây. Đồng thời khả năng chịu tải của nó có thể lên đến 280g. Đây là chiếc gimbal rẻ nhất trong Top 5 Gimbal Chống Rung Tốt Nhất Cuối Năm 2022.

Gimbal Moza Mini MX 2- Cảm biến tự động
Gimbal Moza Mini MX 2- Cảm biến tự động

Nó có thể tự động kẹp và nhả điện thoại của bạn một cách chính xác. Kẹp tự động khi điện thoại của bạn nằm đúng vị trí cân bằng và và tự nhả điện thoại ra khi bạn tắt kích hoạt không sử dụng nữa. Không lo điện thoại của bạn bị mất cân bằng. Kèm theo mang đến cho bạn trải ngiệm chụp ảnh rảnh tay phi thường.

Cùng với kich thước gấp không lớn hơn một cuốn sổ, cho phép bạn đi khắp mọi nơi. Việc nâng cấp thuật toán chống rung “DeepRed” cổ điển ở MOZA cho phép bạn cung cấp các bức ảnh ổn định và mượt mà ngay cả trong môi trường rung chuyển khắc nghiệt.

Mini MX2 có thiết kế chuyển đổi thông minh. Cho phép bạn chuyển từ hướng dọc sang hướng ngang trong giây lát. Thuật toán thông minh được tích hợp trong MOZA Genie sẽ tự động nhận dạng đối tượng và khóa nhanh chóng.

Gimbal có thể kết nối máy ảnh điện thoại của bạn, thông qua Bluetooth.

Kết

Trên đây là tổng hợp Top 5 Gimbal Chống Rung Tốt Nhất Cuối Năm 2022. Không chỉ đảm bảo hiệu quả chống rung tốt mà mang lại hình ảnh sắc nét tối ưu. Những chiếc gimbal này hỗ trợ người dùng những góc quay chuyên nghiệp, ấn tượng nhất mà lại dễ sử dụng.

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *